[天成天成翻譯社社] 中文天成天成翻譯社社成越南文




我很愛妳,但是這趟妳回越南,回來就一直跟那男生傳簡訊
anh rat yeu em .nhung ma chuyen nay em ve viet nam .quay cho lai thi lien tuc cung nguoi con trai kia nhan tin cho nhau ,
在車上也一直看手機,半夜睡不著也傳簡訊給他,妳以前一
o tren xe cung lien tuc nhin dien thoai ,ban dem ngu khong duoc cung nhan tin cho anh ta .truoc khia em nhat dinh rat yeu anh ta ,
定很愛他,才會為他生小孩,如果妳又愛上他了,我也不會
voi vi anh ta ma sinh con ,vi du em lai yeu anh ta roi ,anh cung ko chach em ,
怪妳,妳可以跟我講,我可以只把妳當妹妹,放假帶妳去吃
em co the noi voi anh ,anh co the chi con em nhu em gai .ngi phep dua em di an com dao pho ,
飯逛街,晚上送妳回家,我也回自己家,不會對妳幹嘛,有
buoi toi dua em ve nha .anh cung tu ve nha anh ,se khong lam gi em dau .
多少能力就照顧到妳多少,然後希望妳每天下班打電話給我
co bao nhieu co the thi cham soc em bay nhieu ,sau do anh hi vong em moi ngay tan gio lam viec thi em dien cho anh .
,讓我知道妳安全到家,這樣就夠了,妳也說有一天會回到
de cho anh biet em binh an den nha .nhu vay cung du roi .,em cung da tung noi se co mot ngay em ve ben anh ta va con em
他跟小孩身邊,我會一直照顧妳到妳回越南不再回台灣,當
anh van se luon cham soc em cho den khi em ve viet nam .va ko quay lai dai loan nua .
這一天到的時候,就代表永遠沒辦法再見面,我才會再去找
doi den thoi gian cua mot ngay do .thi thay mai mai ko con cach gap mat nhau nua ,anh voi di tim ban gai .
女朋友,我只希望妳能跟我講清楚,這段話是我去網路請人
anh chi hi vong em co the noi do voi anh .doan noi chuyen nay la anh len mang nho nguoi phien dich ,ko phai chi gai phien dich dau .em dung co hieu lam .
幫我天成天成翻譯社社的,不是姐姐天成天成翻譯社社的,妳不要誤會她


請幫忙我天成天成翻譯社社上面這段成越南文,謝謝。

arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()