anh ngu chua anh yeu ?親愛你睡了沒?
dang o cho dem voi con nay !
我正在跟小孩在夜市耶!
vo yeu ngu chua ?nay di cho dem mua cho con hai bo do dep lam !
親愛老婆睡了沒?今天去夜市賣給小孩兩套衣服好漂亮喔!
em sap sua ngu nay !va anh yeu ngu som di !
我準備睡囉~你也早一點睡啊!
nho em ko vay ?
想我嗎?
ok ba xa ngu ngon !
有老婆好睡!
co chu nho lam vo yeu oi !
有啦好想你喔老婆啊!
chong yeu ngu ngon !
老公美夢!
vo yeu dang lam gi vay ?anh nho em qua !
老婆妳在做什麼?我真的好想你啦!
em cung nho anh nua !em moi ngu mot chut em di an !
我也想你耶!我剛睡一下我就去吃!
hoi chieu luc toi gio duoc con ma anh dien thoai cho chi roi dt cho yeu nua !
下午時候我去接小孩啦!我打電給姐也打給你了!
ma ko ai nge may het.ko biet sao nua a buon qua ha vo oi !
但是沒有人接啊!不知道怎麼了?我好難過喔老婆!
co gi dau ma buon .tai chi vi ko nge dt gieo thoi ma !
沒什麼好難過的!只是聽不到電話叫聲嘛!
tai anh noi cho m nge vay chu ko co gi !ko biet em co gian gi ko ?
我這樣跟妳說而已沒什!不知道你有氣我嗎?
co gi dau anh oi chi ko nge may ma
沒什麼啦只是沒聽電話嘛!!.

arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()