本人是泰國華僑,很榮信能為你解答^^
1.中:泰國五日遊泰國真的很讚 我很喜歡
很高興認識你 泰:ไทยทัวร์ 5ไทยดีจริง ๆ ฉันรักมันยินดีที่ได้รู้จัก
2.中:你好 我的名字是Jean 我來自台灣今年14歲我很喜歡泰國 想認識泰國朋友 友
我現在泰文還不好 學習中 所以還是只能用英文聊 泰:สวัสดี ชื่อของฉันคือ จีนแจากไต้หวันปีนี้ อายุ 14 ปี
ฉันรักประเทศไทยต้องการไทยหวังว่า เพื่อนคุณสามารถพูดคุยมาก หรือสอนผมไทยที่คุณสามารถเป็นเพื่อนที่ดี
ฉันตอนนี้ยากที่จะเรียนรู้ ไทยเพื่อผมคุยภาษาอังกฤษ
3.我有去過泰國 在今年七月 明年可能還會再去曼谷 如果可以見面也是不錯的 只是我很內向不太愛說話 純粹只是想進一步的認識 泰:ฉันได้รับในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมปีนี้ ปีหน้าจะได้ไปสู่กรุงเทพสุวรรณภูมิถ้าสามารถตอบสนองอีกครั้ง เป็นดีเดียวภายในฉันไม่พูดมากเกินไปเข้าใจเพียงแค่ต้องการเพิ่มเติม
至於KA~男生要講得比較高 女生講的話一班講話KA就好 還有不一定要+KA阿

參考資料 自己的經驗
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()