a à,giờ e không biết phải làm gì cả.e thấy mệt lắm,
哥,我感覺很累,現在我也不知道該做什麼
e đi làm e thấy chán lắm,mọi ngừơi nói chuyện e nghe không hiểu ,
我上班感到太悶,大家聊天我聽不懂
e chỉ biết 1 ít tiếng trung nên lúc hiểu lúc không.
我只知道一點點中文,所以有聽但是沒有懂
không biết lúc nào họ đùa,không biết lúc nào họ nói thật nữa,
不知道人家開玩笑,還是人家說真的話
bất đồng ngôn ngữ khó xử lắm .chẳng biết tại sao e yêu a,
語言不通所以不好處理,我也不知道我怎麼會愛上你呢
chẳng biết tại sao e lại yêu a chứ,e đúng hay đã sai.
不知道我怎麼愛著你,這樣是對還是錯了
tháng 8 e mới đi làm e gét a lắm vì nhìn a có vẻ thích chị Hương,
我8月才去打工,但是我很討厭你,因為你好像喜歡阿香姊
nhưng giờ e lại rất muốn yêu a ,từ bé đến giờ e chỉ đi học ,
卻握現在又很喜歡你,我從小到大我都是讀書
chưa phải đi làm kiếm tiền bao giờ.
還沒有去賺錢過
bây giờ e mới đi làm lần đâù tiên mà lại xa gia đìng,
這是我第一次去工作賺錢又離家人那麼遠
xa bố mẹ e thấy chán lắm.
我離開我爸媽我感覺很難過
e đang đi học đại học sư phạm năm đầu tiên thì e nghỉ vì muốn đi kiếm tiền.
我正在去讀大學第一年級,但是我又想去賺錢,所以我放棄了
giờ nghỉ học rồi lại thấy tiếc.
現在我又想去讀書了好可惜耶
hôm đi lấy bằng tốt nghiệp cùng a e thấy buồn lắm vì e không còn cơ hội lấy bằng tốt nghiệp giống a nữa.
當日跟你一起去拿畢業證明書我感覺很難過,因為我沒有機會跟你一樣了
nhưng mà nhìn a vui e cũng thấy vui.a lấy được bằng rồi a không còn cần làm
但是看到妳開心我感覺也開心起來,你有拿到證書了
a không còn phải làm ở đây nữa.e nhớ a lắm.
那你不用在這裡工作了,那我很想你了
hôm nào đến 6:30 e cũng nhìn xem a đi làm chưa.
天天早上6:30時 我都等著看你有沒有上班
hôm nào không thấy a đi làm.e buồn lắm.lúc nào e cũng nhớ a.e yêu a
哪一天沒看到你上班我就很難過,我何時何刻都想著你,我愛你

參考資料 慈悲
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()