em chi muon hoc nhieu de noi voi anh thoi,  em hua voi anh em se giu gin suc khoe , de tro thanh co dau dep cua anh , anh cung giu gin suc khoe nha,  dung lo cho em , luc nao em cung ngi ve anh , hom nay em rat vui duoc nghe anh hat,  em rat cam dong khong biet noi gi het,  anh yeu ngu ngon nha,, em yeu ong xa nhieu hon ca ban than cua chinh,  em mai mai yeu anh
我只想要學習多一點而可以和你溝通聊天而己, 我向你保證[承諾]我會保重身體的, 而成為你最漂亮的新娘, 你也要保重身體喔, 別擔心我呀, 時時刻刻我也想念著你, 今天我很高舆能夠聽到你唱歌, 我很感動全不知要說什麽, 親愛的晚安喔,,我愛老公更勝過愛我自己, 我永遠愛你
em khong yeu ai ngoai anh tu khi gap,  duoc anh o ben canh la em da trao con tim cho anh mat roi,  em chi cho doi anh va cuoc doi cua em la cua anh,  chung minh o ben nhau nhe anh luc do em la vo anh roi ,  anh dung an hiep em nha , em mai mai yeu anh
自從我遇見你時我從沒有愛過任何人, 你能陪伴在我身邊我已經把我的心全都給了你了, 我只等待著你我這輩子是你的, 到那個時候我們彼此在一起 我是你的老婆了, 你可別欺負我哟, 我永遠愛你
em khong biet em noi anh co hieu khong ,, nhung em muon xin anh cho em ve que tu hoc,  1 minh con co ba me lo cho em, o day em song khong quen cu benh hoai , em buon lam nho anh nua,  2 thu don lai em hoc khong co vo nha,  anh yeu, em yeu anh nhieu lam
我不知道我說的[和你溝通]你有了解嗎?但是我想要請你讓我回家自己學習, 自己1個人也讓爸媽擔心我, 在這邊我生活不習慣也常生病, ��2件事加起來讓我學沒有呢, 親爱的,我愛你很多

喔;好甜蜜的一封信,祝你早日娶回美嬌娘

參考資料 自己
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()