我不知道為什麼我們之間會變成這樣?
anh ko biet giua chung minh vi sao lai biet thng nhu vay?
我是真的很用心想跟妳一直在一起!
anh that su rat het long muon duoc cung den ben em!
今天看到這樣妳知道我的心有多痛嗎?
hom nay nhin thay nhu vay em co biet la long anh dau don the nao ko?
不管如何回到家難道不能給我一通電話嗎?
ko can biet the nao de ve toi nha cha nhe lai ko dien cho anh 1 cuoc dien thoai duoc sao?
或許妳對我早已沒有感覺了吧!謝謝妳!
hay hoac la em da ko con tinh cam gi voi anh nua tu nau roi dung ko! cam on em!
只想讓你知道有妳在身邊的日子我真的真的好開心!
chi muon de cho em biet la nhung ngay duoc o ben em anh that su rat vui ve!
答應妳的事情我一定會做到
nhung viec dong y voi em anh nhat dinh se lam duoc!
還有跟姐姐的賭約我認輸了我也會做到!這一次我真的輸了!
van con ca cuoc voi chi gai thi anh da thua roi cung lam duoc roi! lan nay thi anh thua roi !
徹徹底底的輸了!!!!!!
da thua den tan cung roi !!!!!


以上天成天成翻譯社社的大大是天成天成翻譯社社機的,請千萬不能用。
慈悲

arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()