xin loi e vi a biet em ko muon the nay dau, nen e moi lan chanh a.
妹 對不起 因為我知道你不想這樣的,所以每一次你要躲我
a hieu ma, a cung ko muon lam e phai dau kho dau.
我都懂,我也不想讓妳痛苦
a chi muon e vui ve nhu ngay xua thoi,
我只想要妳跟之前快樂的樣子
nhung ma a cang ngay cang cam thay a da sai.
但是我感覺我越來越錯誤了
e hieu ko. moi quan he cua minh ngay xua chac cung da ko duoc dau phai ko
妳懂嗎,我們以前的關係現在可能無法再從來了對吧

參考資料 慈悲
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()