anh a gio ang dang ngu a.anh dao nay co truyen gi vay.
哥!你有什么事啊?你在睡觉还是在干嘛?
em cang niu keo anh cang muon xa doi em.
我越啦留你,你越想离开我越远
anh o nhu truoc nuroi.em buon lam o biet nou sao nua
我很难过,不知道要怎么说,因为你不像以前了

ang gi iam ve roi a.met o anh ah maudi ngu som nhe.
你在干嘛?累吗?快早点睡吧。
em chuc ah ngay cuoi tuan vui ve.
我祝你周日快乐,
e ngu truoc day chuc ah ngu ngon
我先睡了,祝你好睡

ah em doi anh leseven ha
啊 我在 leseven 等你吗?
gio em moi tam.giat quan aoxong ne ah an com chua
你吃饭了没, 我现在刚洗好澡洗衣服好
di lam ve met o.em o met lat em an xong thi dien thoai nhe
上班回来累吗?我不太累, 等一下吃饱饭我会打电话哦
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()