ong xa yeu em nho anh nhieu lam yeu anh nhieu lam
親愛的老公我想念你很多,愛你也非常多
nho khi hai dua minh hon nhau anh trao em nhung nu hon ngot ngao
我想念我們倆彼此的親愛,你給我很甜蜜的親吻
con em thi trao anh nu hon dau tien trong doi cua em
而我給你在我人生中第一親吻
em mai mai yeu ong xa chung minh cung di den het cuoc doi nha anh yeu.
我永遠愛老公,親愛的我們這輩子一起走到永遠唷


請愛的老婆,當妳傳簡訊給我,
ba xa than yeu, khi em gui tin nhan cho anh,
我沒有回傳給妳的時候,
khi anh ko gui lai cho em.
是我無法在電腦前天成翻譯社妳傳來的簡訊,
la vi anh ko the o tren vi tinh phien dich duoc nhung dieu em gui cho anh,
所以不要失望喔!
cho nen em dung that vong nhe!
還有晚上早點睡覺不要太晚睡覺知道嗎.
con toi den thi em phai di ngu som di nhe, ko duoc ngu qua muon co biet ko.

參考資料 慈悲
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()