A xeng.    e cam on tinh cam a danh cho e .tu jo a hay xem e nhu mot nguoi pan
A Xeng[xx哥,人名]我感謝你把感情給了我,你自己還是將我當作是一個朋友吧
E pt a la mot nguoi tot .
我知道你是一個好人
a hay wen e di va tim cho minh mot nguoi khac that long yeu thuong a.e chuc a. Luon. Dc hanh phuc.a hay co gang len a nhe
你還是把我忘了,去找一個和你真心相愛的人呀,我始終祝你能夠幸福快樂,你還要再多加油喔,

Thuc su co rat nhieu dieu e k the noi ra dc
真的有很多事情我無法說出來
E pt la a rat met moi va pun nhie lm
我知道你很疲憊和難過
Tu jo a dung nhu vay nua vay nhe, hay co gang song thar vv a nhe
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


    留言列表 留言列表

    發表留言