A:Hanh phuc don gjan voj e chj co the.
簡單的幸福跟你我可以
B:A cg vậy
我也是
A:H...........e...........m.
這句吞吞吐吐.例如HXXXXX他只打H...... 沒整句不明瞭意思
B:Ây ây. Ko ngủ đi
這樣阿.不去睡覺阿
A:Tu luc nc xog laj k ngu tjp dc y.
從那時候講完話就不能繼續睡了
B:uh. anh đang tải line. rồi gọi cho tiện. hix
恩. 我在下載LINE. 這樣子打比較方便. 嘻[笑一下]
A:Dc thj nhan e nhe
好了的話就寄給我.
B:a đang vào. nó bắt nhập email
我在進去. 它要輸入伊媚優[信箱]
A:Dug zuj mu.
對阿
B:đang tìm cách thêm bạn
在找辦法加入朋友
A:A dug caj nay ng khac cug paj dug thj moj them ban dc chu
你用這個別人也要用這個才可以加入朋友
B:a gửi lời mời cho e rồi đấy, đồng ý đê
我已經寄給你了你要點同意
A:E guj tjn nhan a nhan dc k?
我寄信給你你有收到嗎?
A:Ngu la day.....
笨樣子

A:e k sao chj thay hoj bun thuj.nhug thu mjh mun laj k thuoc ve mjh kon nhug thu k mun thj cu dem den cho mjh taj sao laj nhu vay?tai sao no laj cu den voj e nhu thja..
我沒關西感覺有點難過.有一些東西我想要又不屬於我的.有一些東西我不想又一直跟著我.為什麼會這樣?為什麼會跟著我來
B:A ko hiểu e nói gì cả. E ko nói rõ thì sao a chia sẻ với e đc.
我不懂你在說甚麼.你不講清楚我怎麼可以跟你分享
A:cs nay that bat cong bjo e chj mun bo dj 1noj that xa k mun gap nhug than wen cua mjh nua nhu vay moj chuyen se tro len de zag k paj lo au suy ngj nua.
生活很不公平 現在我想逃跑去一個很遠的地方 不想見面一些旁邊的人
這樣子就不用煩惱
B:Bất công điều gì? Nói ch như e làm a ức chế. 20p trôi qua. A chẳng thể hiểu e nghĩ gì và nói gì. Thôi. E cứ nghĩ đi. A ko thể nói ch cái kiểu như này đc. Ko muốn nói tốt nhất đừng nói. Mập mờ khó hiểu.
不公平什麼?你這樣子講話我覺得很累.超過20分鐘.我還是不懂你在說什麼想什麼? 好啦你去想一想 我不可以這樣子跟你講話 不想講就不要講.吞吞吐吐

arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()