em yeu anh,mai mai yeu anh, du co bat cu song gio hay bao tap cung khong ngan duoc long em yeu anh
我愛你,永遠愛你,不管有任何的狂風暴雨[不管有任何的阻礙]也不能阻止我愛你的心.
long em yeu anh luc nao, trong dau em cung day ap hinh anh cua anh, khong biet gio nay anh co nho em khong ?,2 chung minh 2 dua hai noi ,em buon lam ,mai mai yeu anh
我的心任何時刻都愛著你,在我的腦海也充滿着你的影子,不知道這個時候你有想念我嗎?我們兩個人分隔两地,我很難過,永遠愛你

參考資料 自己
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()