ah lam gi vay anh a em thich ah viet tin nhan cho elam.
哥,你在做什麼? 哥啊,我很喜歡你傳傳簡訊 (留言) 給我。
sao ah tot voi e vey. ah cug pai lo cho minh nua.
你為何對我那麼好? 你也要替自己想哦。
ah vam xong roian com nhe.
你工作做完後要吃飯哦。
e doi nhan tin cua anh.
我等你的留言。
anh a em buon qua.
哥啊,我好難過。



ah gio ngu ngon lam phaio.gio em muon khoc that toiam ah a.
你現在正在熟睡對嗎? 我現在好想大聲的哭出來。
sao o muon nghi den ma nuoc ma cu roi vay
為何不要去想但眼淚一直湧出呢...

參考資料 我自己
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()