Dau co con chi nhan
没有简信
Hom nay co lam ko em
妹 你今日要上班吗
Co lam chi
姐 有上班啦
Lam do ko em
妹 在那儿好吗
E wa em tinh di lam cho khac ne
我打算找别的地方做
Sao vay
怎麽了
Ai bt chu dau
谁知道哪位老闆要
Ngay may em nghi di kiem cho khac lam
过几天我去找别的地方做了
Lai choc chi roi
又跟我开玩笑了
Lam o Dau dat thi gang ma lam chay hoai met lam em
妹 在哪儿可以盡量做吧!要是跑来跑去很累的
Em bt ma
我知道了
E cung muon xuong chi lam
我也想去姐那里做
Chung nao chi ko du dao noi em
合时姐人手不够跟我说
E xuong lam voi chi
我会去跟你做
Em xuong ok a
好嘛, 你快来
Em xuong luc nao chi cung ok
妹 你什麽时後要来我这里都好
Thiet ko
真的吗
Em xuong do anha
 我去你那儿吃啊
Thiet chi co gat Ai dau
真的 姐还没骗谁
Mai xuong nhe
明天要来哦
Sao vay
怎么的
Dung co lam may bua ROI bo chi nghe
别做了几天就丢姐出去吧

參考資料 慈悲
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()