anh yeu bay gio anh biet em dang ngi gi khong
親愛的,你知道我在想什麼嗎?
em dang ngi den tuong lai chung ta
我在想到我們的未來

tuy thoi gian chung ta con dai
雖然我們的未來很長久
nhung anh hay hua voi em la anh chi yeu minh em thoi nha
但請你答應我: 只愛我一個人,好嗎?
con em hua chi yeu minh anh thoi
而我,我承諾只愛你一個人
chung ta hua se ngi ve nhau mai mai nha anh
我們互相承諾永遠想著彼此,好不好
tuy chung ta cach nhau rat sa .
雖然我們之間的距離很遠
Em se co gang cho anh
我會努力等待你
nhung den khi em co xau di anh co bo khong
但等我變醜了,你會不會不要我?
em mai mai yeu anh ,
我會永遠愛著你,
anh chinh la cuoc song cua em
你就是我的生命
anh moi chinh la nguoi em yeu
你才是我愛的人

參考資料 我自己
arrow
arrow
    全站熱搜

    jennin64 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()